Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Sự khác nhau hút mỡ bụng cổ điển và phương thức hút mỡ mới

Bây giờ đã có nhiều phụ nữ đang có suy nghĩ tìm tới phẫu thuật hút mỡ bụng để cải thiện vóc dáng lại. Có nhiều cách phẫu thuật hút mỡ khiến cho chị em phân vân chọn lựa. Hút mỡ bụng Liposonix là hình thức giảm mỡ bụng hiện đại hiện tại.



Sự không giống nhau hút mỡ bụng cổ điển và phương thức hút mỡ mới


Hút mỡ bụng cổ điển

Phẫu thuật máy hút mỡ có ống hút bằng kim loại đơn thuần, ống hút mỡ được đưa trực tiếp vào mô mỡ. BS sẽ đưa ống hút mỡ bụng tiến và lùi để phá vỡ những mô mỡ và hút ra. Trong cách thức này chỉ phá tan tế bào mỡ theo phương pháp hút mỡ bụng cơ học vì thế gây chảy máu và sưng đau nhiều hơn so với hút mỡ bụng siêu âm.

Phương thức phẫu thuật hút mỡ cổ điển là dùng những ống hút cannula để phá hủy tế bào mỡ một hình thức cơ học nên gây chảy máu và sưng đaunhiều bởi vậy thời gian nghỉ dưỡng lâu.

- Ưu điểm: Không cần phải đầu tư máy móc tân tiến nên không tốn chi phí đầu tư cho bệnh viện

- Nhược điểm: cách thức hút mỡ cổ điển không giúp tái tạo collagen nên vùng da nơi phẫu thuật hút mỡ sẽ bị chảy xệ, phẫu thuật sưng đau, phải nghỉ dưỡng nhiều.

Phẫu thuật hút mỡ bụng siêu âm

Hình thức hút mỡ ( giảm mỡ ) sóng siêu âm hội tụ Liposonix được xem là phương pháp mới và hiện đại nhất hiện tại. Bệnh nhân vẫn có thể tiếp tục những hoạt động sinh hoạt thường ngày ngay chỉ sau khi chữa 24 giờ.

Phẫu thuật hút mỡ bụng siêu âm là hình thức hiện đại nhằm loại bỏ các mô mỡ dư thừa khỏi cơ thể bạn một cách nhẹ nhàng và là hình thức hút mỡ bụng bảo đảm giúp cho đường nét cơ thể thon gọn, mảnh mai và quyến rũ hơn.

Với cách thức giảm mỡ sóng siêu âm Liposonix sẽ làm các tế bào mỡ bị phá hủy, được hóa lỏng.

- Ưu điểm: tạo điều kiện cho bệnh nhân ít bị sưng đau, thời gian nghỉ dưỡng ngắn đồng thời sóng siêu âm hội tụ sẽ giúp tái tạo collagen làm cho vùng da săn chắc nên trước đây với các vùng da dư da trung bình thì phải thực hiện kết hợp cắt da thừa. Nhưng hiện nay với công nghệ sóng siêu âm hội tụ sẽ giúp các vùng da thừa trung bình sẽ tự co lại sau 2 tuần.

- Nhược điểm: Để đầu tư máy Liposonix của Mỹ phải có chi phí lớn 20 tỷ nên tại Tp. HCM chỉ có 1 số rất ít bệnh viện có thể đầu tư được.

Saigon Venus - địa điểm hút mỡ uy tín rất lâu năm


Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật an toàn an toàn với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941302233

Đọc thêm nhiều bài viết khác trên https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét