Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Có nên phẫu thuật hút mỡ bụng không?

Phẫu thuật hút mỡ bụng được ví như một ca đại phẫu có thể đánh bay phần chất béo dư thừa trong thời gian nhanh chóng, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với sức khỏe và tính mạng con người. Vì lẽ đó, mà nhiều người chần chừ không thể đưa ra quyết định có nên hút mỡ bụng không. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết bản thân nên làm gì!



Có nên phẫu thuật hút mỡ bụng không?


Hầu khỏi hẳn mọi người trong chúng ta cảm thấy khó chịu lúc phần bụng nhô ra quá to. Đã có các chiếc váy yêu thích bị ném vào một góc tủ quần áo, vì chẳng gì có thể che giấu đi được chiếc bụng xấu xí đó. Bạn đã tham khảo về phương thức giảm mỡ bụng, nhưng lại lo sợ máy móc xâm lấn có thể gây đau đớn, tổn hại sức khỏe, để lại sẹo,…

Theo các bác sĩ chuyên môn, phẫu thuật hút mỡ bụng không phải là cách thức để bạn giảm cân, nhưng là một hình thức để loại bỏ chất béo hoàn hảo. Đã có hàng triệu người trên thế giới mỗi năm thực hiện dịch vụ này và gần như tất cả đều thỏa mãn với kết quả cuối cùng.

Vì thế, với băn khoăn có nên hút mỡ bụng không thì câu trả lời chính xác là phụ nữ nên phẫu thuật hút mỡ bụng bởi đây là hình thức giảm béo an toàn nhất hiện nay. Không chỉ loại bỏ mỡ thừa, công nghệ hút còn sữa lỗi triệt để tình trạng da chùng, rạn và nhăn nheo.

Nguyên nhân mọi người nên đi phẫu thuật hút mỡ bụng


Hình thức hiện đại, đảm bảo cao: phẫu thuật hút mỡ bụng hiện tại phần lớn dùng công nghệ phẫu thuật hút mỡ siêu âm, dùng hệ thống máy bơm chân không gắn với thiết bị đầu rung và ống hút. Trong đó, đầu rung làm nhiệm vụ hóa lỏng mỡ thừa, còn đầu hút là loại bỏ các mô mỡ ra khỏi cơ thể. Với thiết kế thông minh, cùng chuyển động nhịp nhàng của đôi đôi tay chuyên gia thì đầu rung có thể tác động trên một vùng rất rộng nên không để lại tình trạng lồi lõm dưới da.

Sức khỏe mau hồi phục: Hầu khỏi hẳn các người phẫu thuật hút mỡ bụng có thể trở lại với công việc chỉ sau 2-3 ngày, mặc dù đó là những công việc không đòi hỏi dùng nhiều sức. Bởi lượng máu thất thoát trong quá trình hút thấp, cơ thể không bị rơi vào tình trạng mất máu nhiều so với phương pháp mổ. Những cơ quan tại bụng như nội tạng, hệ thống thần kinh,… không bị tác động, do đầu rung chỉ tác động vào vùng chứa mỡ. Nên bạn không phải mất nhiều thời gian toạ lạc lì một chỗ để chờ sức khỏe phục hồi.

Tiết kiệm thời gian: Phần lớn mọi người nhìn vào và cho rằng hút mỡ có giá cả đắt. Nhưng trên thực tại, hút mỡ bụng rút ngắn được thời gian so với các hình thức giảm mỡ tại nhà. Chỉ một lần thực hiện duy nhất, 95% mỡ thừa được loại bỏ, thu gọn vòng hai nhanh chóng.

Có nên phẫu thuật hút mỡ bụng không tùy thuộc vào chính bạn, với các chia sẻ trên đây thì hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được phương pháp giải quyết phù hợp. Với những gì còn thắc mắc liên can đến công nghệ phẫu thuật hút mỡ tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus, bạn hãy liên lạc ngay đến tổng đài 0941-30-22-33 để được bác sĩ chuyên môn chỉ dẫn Miễn Phí.

Xem thêm nhiều bài viết khác trên https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét