Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Quá trình phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh

Các phụ nữ sau khi sinh thường gặp vấn đề là vòng eo kém thon gọn, đầy mỡ thừa và rất muốn khắc phục lại tình trạng này nhưng làm thế nào để giảm mỡ bụng thì nhiều chị em lại thắc mắc.



Quá trình phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh


Bước 1: chuyên gia xem xét sức khỏe mẹ bĩm sữa

Trước khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ, bác sĩ sẽ chỉ dẫn cẩn thận và giải đáp những thắc mắc để bạn có trạng thái thoải mái và an tâm nhất.

Đồng thời, bạn cũng sẽ trải qua một số xét nghiệm kiểm tra sức khỏe toàn diện để kiên cố rằng tất cả quá trình trước và sau lúc làm đều sẽ an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Bước 2: Chạy máy siêu âm Cavi Lipo

Lúc đã có kết quả xét nghiệm hoàn toàn bình thường, phù hợp với quy trình hút mỡ, bác sĩ chuyên môn tiến hành chạy máy siêu âm làm lỏng mỡ Cavi Lipo trong khoảng 15 tới 30 phút. Vùng mỡ bụng cần hút sẽ được bôi một lớp gel, sóng siêu âm sẽ được dẫn truyền vào sâu bên trong mô mỡ tích tụ thông qua lớp gel này. Bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn gì cả.

Bước 3: hút mỡ hóa lỏng ra ngoài bằng bơm tiêm

Sau lúc kết thúc giai đoạn chạy máy siêu âm Cavi Lipo, y bác sĩ sẽ sử dụng bơm tiêm với đầu hút siêu nhỏ để hút hoàn toàn lượng mỡ thừa hỏa lỏng ra ngoài.

Toàn bộ quá trình diễn ra từ 1 – 2 giờ đồng hồ và trả lại cho bạn chiếc eo thon, vùng bụng săn chắc mà không gây bất cứ lồi lõm gì. Không sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus
  • Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
  • Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…
  • Quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng
  • Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem thêm bài viết khác trên site https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét