Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Quá trình thực hiện và chi phí của hút mỡ bụng

Phẫu thuật hút mỡ bụng là cách thức mà nhiều chị em chọn lựa để sữa lỗi bụng mỡ to và lấy lại vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, không phải ai cũng rõ hút mỡ bụng ra sao và có giá thành là sao do vậy những bạn có thể tham khảo bài viết sau.



Quá trình thực hiện một ca phẫu thuật hút mỡ bụng


Để thực hiện một ca hút mỡ bụng, bạn cần trải qua quy trình bao gồm 6 bước sau đây:

Tư vấn:

Đối với bất kỳ một ca hút mỡ bụng nào, đầu tiên bạn sẽ được những bác sĩ chuyên môn có những bước chuẩn đoán bệnh ban đầu và hướng dẫn về tình trạng của bạn có cần thiết để thực hiện một ca hút mỡ bụng hay không, cũng như bạn thích hợp phương pháp loại bỏ mỡ thừa nào.

Khám bệnh lâm sàng

Việc khám bệnh lâm sàng là rất trọng đại, bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về huyết áp, nước tiểu, máu,… để những bác sĩ có thể chắc chắn rằng bạn có đầy đủ sức khỏe để thực hiện một ca hút mỡ bụng.

Tiến hành gây tê (mê):

Đây là bước giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn cũng như khó chịu trong suốt quá trình thực hiện 1 ca phẫu thuật hút mỡ vùng bụng. Tùy vào tình hình sức khỏe của bạn mà chuyên gia sẽ cân đối lượng thuốc sao cho phù hợp:

Thực hiện quá trình hút mỡ bụng:

Sau khi quá trình gây mê được thực hiện xong, bác sĩ chuyên môn sẽ bắt đầu tiến hành một ca hút mỡ bụng. Thông thường, một ca phẫu thuật hút mỡ bụng sẽ bao gồm 3 bước: phẫu thuật hút mỡ, phân tách lớp mỡ, cấy ghép mỡ.

Tùy thuộc vào độ khó của ca phẫu thuật hút mỡ hay tình trạng mỡ thừa của bạn mà thời gian thực hiện liệu trình sẽ không giống nhau. Thông thường, hút mỡ vùng bụng sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian là 60 đến 90 phút.

Tái tạo làn da sau lúc phẫu thuật hút mỡ bụng:

Sau lúc thực hiện xong ca hút mỡ, chuyên gia sẽ thực quy trình tăng sinh collagen thiếu hụt, đồng thời tái tạo làn da, giúp vùng da sau khi phương pháp chữa trị trở nên săn chắc, không còn hiện tượng trùng nhão.

Chăm sóc sau lúc điều trị:

Cuối cùng, sau khi thực hiện thành công 5 bước trên. Bạn sẽ được ở lại tại cơ sở chữa trị hút mỡ khoảng 1 tới 2 ngày để theo dõi tình hình. Sau đó, bạn sẽ được bác sĩ cấp phát thuốc và được xuất viện.

Với quá trình trên, bạn sẽ loại bỏ được khoảng 90% lượng mỡ thừa trên cơ thể, đồng thời ngăn ngừa được mỡ thừa trở lại một hình thức uy tín. Giúp bạn có một vóc dáng thon gọn được nhiều người mơ ước.

Chi phí cho một ca phẫu thuật hút mỡ bụng hết bao nhiêu?


Có hàng loạt mức giá tiền không giống nhau để thực hiện một ca phẫu thuật hút mỡ bụng uy tín. Điều này tùy thuộc vào độ khó cũng như tình trạng mỡ thừa của bạn

Dưới đây, bên mình xin giới thiệu tới bạn bảng chi phí hút mỡ bụng của Thẩm mỹ viện Saigon Venus, đây được coi là một trong các cơ sở đạt chất lượng hàng đầu tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem thêm nhiều bài viết khác trên https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét