Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Các cách để hồi phục vết thương nhanh sau hút mỡ

Béo phì, thừa cân là nỗi ám ảnh của quý cô. Mỡ thường tập trung ở những vùng như bụng, eo, đùi, lưng hay nọng cằm … không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến cơ thể trở nên nặng nề và nguy cơ tiềm ẩn các loại bệnh nguy hiểm. 



Để xua tan nỗi lo thừa cân, tích mỡ ekip Sline đã ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ toàn thân Vaser Lipo độc quyền từ Mỹ thực hiện đảm bảo đạt quy chuẩn của Bộ Y Tế, rất an toàn cho sức khỏe và cho hiệu quả tối ưu.

Khá nhiều phụ nữ đã chọn lựa cách phẫu thuật hút mỡ để lấy lại vóc dáng nhanh chóng và đã được được như ý nguyện nhưng không chỉ thế, các chị em còn phải biết phương pháp giữ gìn và chăm sóc vết thương sau mổ. Chúng ta cùng tìm hiểu những cách sau đây.

Các cách để hồi phục vết thương nhanh sau hút mỡ


Với việc nhờ vào công nghệ tiên tiến, tay nghề vững vàng của y bác sĩ. Thì phương pháp chăm sóc vết thương sau hậu phẫu của những khách hàng, cũng là yếu tố giúp mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Và để rút ngắn thời gian hồi phục, các bạn cần chú ý như sau:

Chăm sóc vết thương, uống thuốc và tái khám đúng hẹn của chuyên gia.

Quấn băng thun quanh bụng để giúp giảm sưng. Đặt ống dẫn lưu ngay ở bụng để dịch ứ được đưa ra ngoài.

Không được vận động mạnh, cũng như chơi thể thao vào tháng đầu tiên sau lúc thực hiện phẫu thuật.

Có cơ chế ăn uống, sinh hoạt hợp lý sau lúc thực hiện hút mỡ bụng.

Kiêng ăn các loại thực phẩm có thể làm mưng mủ vết thương như: như rau muống, đồ nếp, thịt gà, trứng, hải sản, thịt bò…Cũng như không sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá.

Chăm sóc sau khi hút mỡ như thế nào?


1. Tránh sử dụng một số thực phẩm sau vì ảnh hưởng tới sự phục hồi và tính thẩm mỹ của vết thương sau lúc làm: rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản ... Trong vòng 1 tháng đàu tiên.

2. Không những thế, trong chế độ chăm sóc sau khi hút mỡ bụng bạn cần ưu tiên bổ xung nhiều rau củ: bông cải xanh, cà rốt, xúp lơ ... Hoa quả chứa nhiều vitamin C: Cam, chanh, bưởi ... Rất cần thiết cho quy trình phục hồi vết thương và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

3. Bên cạnh đó, bạn cũng cần giảm thiểu thức ăn dầu mỡ chứa nhiều cholesterol để ngăn quá trình tích mỡ trở lại, giảm thiểu các loại đồ uống có chứa các chất kích thích: Rượu, bia, cà phê, thuốc lá... Thay vào đó bạn nên ăn đồ ăn lỏng dễ tiêu hóa hơn nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Đọc thêm nhiều bài viết khác về hút mỡ trên https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét