Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Chi phí hút mỡ bắp chân bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật hút mỡ bắp chân là phao cứu sinh cho những ai sở hữu bắp chân to cơ địa, to bẩm sinh, di truyền, thô thiển và mất thẩm mỹ chỉ sau một lần thực hiện. Chi phí phẫu thuật thu nhỏ bắp chân bao nhiêu?



Tại sao nên phẫu thuật hút mỡ bắp chân?


Trong các bộ phận trên cơ thể bản thân chúng ta thì bắp chân là nơi dễ tích tụ mỡ thừa nhất. Bên cạnh đó, đây lại là vùng gần như “miễn dịch” với mọi cách thức giảm mỡ từ ăn kiêng cho tới tập luyện.

Sở hữu bắp chân to, nhiều mỡ thừa tích tụ thường khiến chị em mắc phải một số vấn đề như:

Di chuyển khó khăn, nặng nề: Bắp chân to khiến bạn thiếu linh hoạt trong các hoạt động như chạy nhảy, thể dục, thể thao.

Da dạn, chùng nhão: Việc tích tụ mỡ thừa quá lâu ở chân sẽ khiến phần da bên ngoài phải chịu đựng sức căng quá mức từ đó gây chùng, nhão da.

Mất tự tin về ngoại hình: tiện dụng nhìn thấy: một đôi bắp chân to chưa bao giờ là đẹp đối với bất kỳ ai. Đa số các người sở hữu bắp chân to sẽ rất sợ và mất tự tin khi để lộ khuyết điểm này của mình cho mọi người thấy. Bởi thế, họ thường chọn những chiếc váy dài hoặc quần có ống rộng.

Chi phí hút mỡ bắp chân bao nhiêu tiền?


Thông tin giá tiền phẫu thuật bắp chân là điều mà không khách hàng nào có thể bỏ qua khi quyết định chọn lựa dịch vụ.

Về cơ bản, giá thành phẫu thuật thu nhỏ bắp chân tương đương với số tiền phẫu thuật thu nhỏ bắp tay. Nghĩa là để thực hiện bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khoảng 30 triệu đồng cho phương pháp thu nhỏ bắp chân này.

Mức giá hút (giảm) mỡ bắp chân có giá là khoảng 30 triệu đồng

Khoản phẫu thuật hút mỡ chân bao nhiêu tiền này là trọn gói bao gồm toàn bộ những chi phí liên can như coi xét, xét nghiệm tổng thể, hậu phẫu,… do đó bạn hoàn toàn yên tâm vì không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào khác lúc phẫu thuật hút mỡ bắp chân.

Phẫu thuật thu nhỏ bắp chân ở đâu?


Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên chục năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.Quy trình phẫu thuật bảo đảm bảo đảm với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Có đầy đủ trang bị, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi để an toàn ca hút mỡ diễn ra an toàn, không biến chứng, đạt đạt chất lượng cực tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941302233

Tham khảo thêm các bài viết khác trên https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét