Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Phẫu thuật hút mỡ bụng có điểm tốt gì?

Mỡ, thừa cân là một trong các tác nhân làm ra nhiều bệnh lý thiệt hại. Không chỉ vậy nó còn khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc di chuyển, chọn quần áo… nhận ra trầm cảm hiện hữu nhiều hơn. Với các thân hình “quá khổ” thì việc tập luyện, ăn kiêng không thể giúp họ trở lại vóc dáng thanh mảnh như ý muốn. Chính do đó, nhiều bạn đã tìm đến hút mỡ để “tái tạo” lại vòng 2 như ý.

Phẫu thuật hút mỡ bụng có điểm tốt gì?


Hút mỡ bụng là giải pháp hoàn hảo nhất để đẩy đi lượng mỡ dày ra khỏi cơ thể chỉ trong vài giờ. Đây là một trong các kỹ thuật khó, thường được thực hiện tại bệnh viện hoặc địa điểm thẩm mỹ đạt chất lượng, được cấp phép bởi Sở Y tế.

Đạt chất lượng nhận rõ tức thì sau một lần thực hiện. Nếu như những kỹ thuật giảm béo khác phải mất vài tháng hoặc cả năm dài thì phẫu thuật hút mỡ bụng chỉ cần 1 lần đã dấu hiệu rõ. Trong quy trình phẫu thuật, bác sĩ ngoài việc đẩy lượng mỡ ra ngoài cơ thể thì chuyên gia còn tạo hình lại vóc dáng. Tạo thành đường eo mảnh mai, rõ rệt cho bạn.

Dụng cụ chuyên dụng dùng trong phẫu thuật này là những kim đầu nhỏ nên vết rạch cũng cực kì nhỏ. Cộng với các cách hỗ trợ chữa trị sẹo sau phẫu thuật tại các thẩm mỹ giúp vùng phẫu thuật của bạn tự nhiên như thường. Bởi thế phẫu thuật hút mỡ thẩm mỹ sẽ không để lại sẹo.

Thời gian hồi phục bao lâu?


Thời gian hồi phục cần thiết tương ứng với lượng mỡ được hút ra.

Sau khi phẫu thuật, các vùng được hút mỡ sẽ sưng và bầm tím.

Mỗi bệnh nhân sẽ có ngưỡng chịu đau khác nhau, nhưng thường hút mỡ chỉ gây hơi đau do những ống thông có kích thước rất nhỏ.

Trong những ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật, bệnh nhân có thể nhận thấy mệt, nhất là đối với những ca hút mỡ lớn.



Tùy thuộc vào lượng mỡ được hút ra và đặc thù công việc của bệnh nhân mà bệnh nhân có thể sinh hoạt trở lại bình thường từ 3 tới 6 ngày sau phẫu thuật.

Những vết bầm thường tan sau 10 đến 20 ngày sau phẫu thuật.

Bệnh nhân nên mặc áo quần có độ dàn hồi trong 2 đến 4 tuần.

Bệnh nhân có thể chơi thể thao ít nhất 3 tuần sau phẫu thuật.

Tránh để các vùng được hút mỡ tiếp xúc với ánh mặt trời và tia UV trong ít nhất 3 tuần.

Trong 2 đến 3 tuần đầu sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ chưa thể thấy đường nét cơ thể của mình được cải thiện đáng kể do mô còn sưng (phù) ở các vùng được phẫu thuật.

Chỉ có thể thấy rõ kết quả sau 3 tuần sau khi hết phù. Da sẽ rút lại hoàn toàn sau 3 tới 6 tháng theo đường nét mới và cân đối.

Bệnh nhân sẽ thấy rõ kết quả sau 6 tháng phẫu thuật. Lựa chọn đúng bệnh nhân, thực hiện thủ thuật một cách thức đúng đắn để lấy đi những vùng mỡ thừa và tạo độ co rút cho da sẽ mang đến kết quả hài lòng cho bệnh nhân.

mục đích của phẫu thuật này là nhằm cải thiện chứ không nhằm hướng tới một sự hoàn hảo nào cả. Nếu mong muốn của bệnh nhân đủ hiện thực, thì kết quả sẽ làm cho bệnh nhân hài lòng.

Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941.30.22.33

Xem thêm bài viết khác trên site https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét