Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Có nên hút mỡ bắp chân không?

Dù nhịn ăn, tập luyện bao nhiêu cũng không thể làm bắp chân nhỏ lại, nhiều phụ nữ đã tìm đến những thẩm mỹ viện để hút mỡ bắp chân. Thế nhưng, đây có phải là giải pháp giảm mỡ bắp chân đạt chất lượng, an toàn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!



Lý do gây ra bắp chân to


Có nhiều con đường gây ra dẫn tới tình trạng bắp chân của bạn to hơn những bạn gái khác. Ngoài yếu tố di truyền ra thì còn có một số yếu tố khác liên can tới thói quen ăn uống sinh hoạt hàng ngày.

+ Lượng Estrogen có trong cơ thể đàn bà tăng cao sẽ làm cơ thể mập mạp hơn và tất nhiên trong đó không thể không có đùi và bắp chân được. Con đường làm phổ biến có thể là do dùng những loại mỹ phẩm chứa Estrogen cao như dầu bôi trơn, dung dịch sáp….hoặc những loại thức ăn công nghiệp có chứa Estrogen.

+ Chế độ ăn uống không lành mạnh và thói quen đi giày cao gó cũng có thể là nguyên do dẫn đến tình trạng bắp chân to.

Có nên hút mỡ bắp chân không?


Nhiều phụ nữ chia sẻ về mong muốn có được một đôi chân nhỏ nhắn, xinh sắn và săn chắc một phương pháp nhanh chóng. Họ đã tìm tới phương thức hút mỡ bắp chân, thế nhưng họ lại băn khoăn không biết cách này có an toàn và hiệu quả không?

Theo các bác sỹ chuyên khoa thì việc hút mỡ bắp chân không không để lại sẹo, không gây đau đớn. Ngoài ra, sau lúc đào thải 1 lượng mỡ dư thừa khá lớn ở chân, tay, cơ thể bằng phương thức này cơ thể chưa thích nghi kịp thời nên sẽ xảy ra một số công dụng phụ như: Vùng bắp tay, bắp chân bị sưng tím, chảy dịch, đau nhức, vùng phẫu thuật hút mỡ bị xơ cứng và lồi lõm.

Hút mỡ bắp chân là cách giảm mỡ đạt chất lượng trong thời gian nhanh chóng. Không những thế, khi thực hiện phương thức này bạn phải đánh đổi nhiều thứ, tóm lại bạn cần cân nhắc thật kỹ trước lúc áp dụng thực hiện.

Chế độ dinh dưỡng cho người bắp chân to


Nếu bạn muốn sở hữu một đôi chân thon gọn và săn chắc thì cần phải loại bỏ các loại thức ăn chứa nhiều đường, nước có ga, dầu mỡ, chất kích thích, đồ ăn đóng hộp và thức ăn nhiều muối,… thay vào đó một thực đơn nhiều rau xanh và hoa quả từ tự nhiên sẽ tốt cho việc giảm béo.

Một cơ chế dinh dưỡng khoa học sẽ giúp cơ thể của bạn tiêu hao mỡ thừa và giảm thiểu mỡ thừa mới tích tụ vào cơ thể, mang tới hiệu quả trong việc giảm mỡ bắp chân.

Thông tin liên hệ Bác sĩ Huy của Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét