Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Ưu diểm của hút mỡ công nghệ Body Jet Evo

Phẫu thuật hút mỡ là một dạng đại phẫu, cần được thực ngày nay mô hình Bệnh viện với đầy đủ trang bị tân tiến, và quy trình an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Vì thế, để có được kết quả vừa bảo đảm bảo đảm vừa đạt được thẩm mỹ như ý muốn, khách hàng cần tham khảo kỹ thông tin trước lúc quyết định làm đẹp.


Ưu diểm của phẫu thuật hút mỡ công nghệ Body Jet Evo


Nhờ công nghệ phẫu thuật hút mỡ bảo đảm không phẫu thuật Body Jet Evo, thân hình quá khổ, các ngấn mỡ xấu xí, da sần sùi vỏ cam không còn là ác mộng của phụ nữ. Đây là công nghệ từ Mỹ đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Venus và luôn được những bác sĩ đầu ngành đánh giá cao.

Thon gọn tối đa, đạt chất lượng hơn 99% lượng mỡ thừa tại vùng trị liệu.

Thực hiện được với mọi vùng không giống nhau trên cơ thể như hông, đùi, lưng, bụng, cánh tay, hai bên nách, vùng eo, vùng dưới mông, đầu gối, bắp chuối, nọng cằm,…

Tái tạo và kích thích collagen phát triển, tạo đường cong thon gọn và săn chắc, không thừa da, không gồ ghề, không xơ cứng lồi lõm.

Có khả năng chỉnh sửa những khiếm khuyết lồi lõm do phẫu thuật hút mỡ cổ điển làm ra, hỗ trợ chữa trị chứng da sần vỏ cam.

An toàn cho sức khỏe, không làm tổn thương mạch máu, không ảnh hưởng đến dây thần kinh, không biến chứng, không tác dụng phụ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cho phép sử dụng trên toàn thế giới.

Dùng laser thế hệ mới, thiết kế camera và công cụ nội soi siêu nhỏ tiên tiến, quy trình phục hồi nhanh hơn so với các cách thông thường.

Chỉ thực hiện một lần duy nhất, thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 45-60 phút tùy vào lượng mỡ thừa.

Kết quả duy trì dài lâu. Khách hàng không phải lo lắng tình trạng mỡ trở lại.

Saigon Venus với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt chuyên về hút mỡ tạo hình, chúng tôi luôn tự hào bởi đội ngũ y sĩ giỏi cùng trang bị hiện đại hàng đầu Việt Nam đã nâng cao sự thành công cho hàng chục ngàn ca hút mỡ thành công cho khách hàng trong và ngoài nước.


Tại sao phải hút mỡ tại Thẩm mỹ viện Venus?


Dựa vào những ưu điểm đã được phân tích, hiện giờ Thẩm mỹ viện Venus là một trong các địa chỉ hút mỡ được giới bác sĩ đánh giá cao về chất lượng, được rộng lớn khách hàng tin tưởng lựa chọn:

Thẩm mỹ viện Venus áp dụng phương thức hút mỡ Body Jet Evo tân tiến hàng đầu tại Việt Nam 

Thẩm mỹ viện Venus luôn luôn cập nhật các bí quyết tiên tiến nhất, trong đó có kỹ thuật Body Jet Evo. Đây là điều kiện cần để giúp Saigon Venus trở nên địa điểm phẫu thuật hút mỡ hiệu quả ngày nay.

Phẫu thuật hút mỡ được những bác sĩ bác sĩ thực hiện giờ phòng phẫu thuật tiệt trùng, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn đảm bảo do Bộ Y tế điều lệ từ khâu coi xét, tư vấn…cho tới cơ chế coi sóc sau điều trị.

Tại Thẩm mỹ viện Venus, những chuyên gia đều là các người đạt trình độ chuyên môn cao, được học tập và rèn luyện nghề nghiệp rộng rãi thường xuyên tại các quốc gia sở hữu nền thẩm mỹ phát triển. Sở hữu khả năng nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm trong nghề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét