Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Quy trình 1 ca hút mỡ bụng diễn ra ra sao?

Tuy nhiên, không phải kỹ thuật hút mỡ nào cũng đảm bảo được yếu tố an toàn, hiệu quả. Bởi, với một số kỹ thuật hút mỡ cơ học truyền thống, sử dụng ống hút lớn dẫn đến điểm rạch to, xâm lấn đến mô da, gây ra đau buốt cho người thực hiện do phá mỡ theo cơ học.



Quy trình 1 ca hút mỡ bụng diễn ra ra sao?


Một ca hút mỡ sẽ kéo dài từ 60 đến 90 phút (tùy vào tình trạng mỡ khách hàng), và thực hiện đầy đủ tiêu chuẩn an toàn BYT qua các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bác sĩ chuyên khoa tạo hình vóc dáng sẽ trực tiếp đo lượng mỡ thừa của khách hàng, kiểm tra chỉ số BMI

Bước 2 : Kiểm tra sức khỏe

Bất kì khách hàng nào khi hút mỡ bụng sẽ được xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe chuyên sâu

Khách hàng sẽ được y tá điều dưỡng kiểm tra sức khỏe qua các bước siêu âm, xét nghiệm, thử máu, thử phản ứng thuốc.. Sau đó, y bác sĩ khử trùng thiết bị và chuẩn bị phòng PT vô trùng.

Bước 3: Tiến hành gây mê

Bước 4: Tiến hành hút mỡ

Với những trường hợp mỡ bụng quá dày, tạo thành ngấn phì đại, da thừa chùng nhão, chảy xệ sẽ được bác sĩ  kết hợp việc căng da hoặc tao hình thành bụng theo đúng ý muốn của khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi kết thúc, từ 1-2 ngày khách hàng sẽ được thực hiện dịch vụ hậu phẫu nội trú tại bệnh viện. Y tá sẽ chăm sóc và bác sĩ sẽ thường xuyên đến thăm khám, theo dõi kết quả hồi phục.


Hút mỡ bụng ở đâu tốt, an toàn?


Một lưu ý quan trọng bạn cần phải biết trước khi thực hiện hút mỡ bụng đó chính là quy định của Bộ y tế về địa chị hút mỡ.

Theo đó, hút mỡ bắt buộc và chỉ được thực hiện tại các cơ sở, bệnh viện được bộ Y tế cấp phép dịch vụ, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn về phòng mổ, bác sĩ gây mê, bác sĩ chuyên khoa, công nghệ hút mỡ hiện đại, chế độ chăm sóc hậu phẫu…

Trong số hiếm các địa chỉ hút mỡ uy tín, dẫn đầu cơ sở sở hữu chuyên khoa tạo hình vóc dáng lớn nhất miền Bắc và miền Nam phải kể đến Thẩm mỹ viện Venus.  Bệnh viện này đang sở hữu độc quyền công nghệ hút mỡ tiên tiến bậc nhất Body Jet Evo

Nên chú ý là hút mỡ bụng giá rẻ chỉ là chiêu trò quảng cáo tại những cơ sở thẩm mỹ chui, Spa trái phép. Vì vậy, để không chịu cảnh “tiền mất tật mang”, sức khỏe nguy hiểm mọi người cần đặc biệt lưu ý CHỈ thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ có giấy phép dịch vụ hút mỡ từ bộ Y tế.

Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM để được thắm khám và tư vấn chi tiết

Đọc thêm các bài viết khác mới trên https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét