Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm có ưu điểm gì?

Hút mỡ bụng siêu âm là công nghệ giảm mỡ tiên tiến, ứng dụng năng lượng sóng siêu âm tác động vào vùng bụng để làm tan tế bào mỡ, sau đó mỡ hóa lỏng sẽ được đặt ra ngoài một phương thức nhẹ nhàng bằng thiết bị nội soi chuyên dụng mà không cần phẫu thuật bóc tách như trước giờ. 


Hình thức làm này sẽ an toàn hơn, loại bỏ mỡ thừa rất hữu hiệu, hạn chế tổn thương, không có công dụng phụ, đem lại thân hình thon gọn với vòng bụng săn chắc.

Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm có ưu điểm gì?


Ngoài những ưu điểm của cách thức hút mỡ không phẫu thuật như không can thiệp dao kéo, không để lại sẹo, không công dụng phụ... Công nghệ hút mỡ bằng sóng siêu âm còn có những ưu điểm vượt trội mà các công nghệ khác không có sau:

Loại bỏ được triệt để lượng mỡ thừa giúp làn da sau điều trị trở nên căng mịn, săn chắc hơn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Có thể giảm mỡ cùng lúc nhiều vùng trên cơ thể như bụng, eo, nọng cằm, bắp tay, lưng, hông, đùi, bắp chân, mặt...

Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 1h tới 3h

Không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau lúc thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng, bạn chỉ cần an dưỡng tại bệnh viện 24 giờ rồi có thể ra về và quay trở lại sinh hoạt bình thường.



Quá trình thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm


Bước 1: Xem xét và chỉ dẫn

Đầu tiên, bạn sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên môn khám, đánh giá tiền cụ thể tình trạng mỡ thừa trong cơ thể, để đưa ra lời khuyên và điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quan

Bạn cần thực hiện những xét nghiệm, siêu âm cần thiết xem hút mỡ có thích hợp với bạn không, chỉ những người đủ điều kiện sức khỏe mới được tiến hành hút mỡ nhằm đảo bảo sự bảo đảm tối đa cũng như mang lại kết quả mong muốn.

Bước 3: Đo vẽ vị trí cần phẫu thuật hút mỡ bụng

Bác sĩ tiến hành ghi lại vùng da cần hút mỡ thường là bụng trên, bụng dưới và 2 bên eo, vì lúc bạn toạ lạc vị trí những vùng mỡ này có thể thay đổi, điều này giúp chuyên gia hút bỏ chính xác phần mỡ thừa.

Bước 4: Thực hiện hút mỡ bụng

Bác sĩ sử dụng sóng siêu âm để ảnh hưởng trực tiếp vào vùng mỡ phương pháp chữa trị, hóa lỏng những mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi siêu nhỏ (các cannulas nhỏ 3-4 mm) mà không bị xâm lấn đến các vùng khác. Trong quy trình thực hiện, bạn có cảm giác thoải mái, hoàn toàn không hề gây đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào.

Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu và nghỉ dưỡng theo tư vấn của bác sĩ

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ phẫu thuật hút mỡ uy tín rất lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét