Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Hút mỡ đùi ở đâu bảo đảm và uy tín?

Đùi to luôn là nỗi ám ảnh của các chị em khi muốn diện váy ngắn và cũng bởi vì muốn theo đuổi chuẩn nét đẹp phương Đông. Hút mỡ đùi để sở hữu đôi chân thon gọn là niềm mơ ước của chị em, nhưng nhiều bạn chưa hiểu rõ hết về hút mỡ đùi ra sao?


Quá trình hút mỡ đùi an toàn


1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám để định hướng tình trạng mỡ đùi của bạn. Từ đó, đưa ra đánh số tiền và xác định chính xác lượng mỡ cần loại bỏ.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quan

Đây được xem là khâu trọng đại chỉ khi nào bảo đảm chỉ số sức khỏe bạn mới được tiến hành hút mỡ. Nếu đang mắc những bệnh lý về tim mạch, huyết áp…bạn cần thông báo để bác sĩ nắm rõ.

Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám bệnh sức khoẻ cho khách hàng.

Bước 3: Tiến hành hút mỡ đùi

Bác sĩ tiến hành gây mê nhẹ và sử dụng máy Laser Lipo với bước sóng 10600 nm cùng cơ chế nhiệt năng tác động vào vùng đùi và phá vỡ những tế bào mỡ, hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể bằng ống hút chuyên dụng được thiết kế siêu nhỏ.

Bước 4: Nghỉ lại bệnh viện 24 giờ để chuyên gia theo dõi

Bước 5: Tái thăm khám đúng lịch


Phẫu thuật hút mỡ đùi ở đâu bảo đảm và uy tín?


Hiện tại, có vô số địa điểm thẩm mỹ ứng dụng công nghệ hút mỡ đùi Laser Lipo nhưng không phải cơ sở nào cũng mang lại kết quả và an toàn đảm bảo. Thẩm mỹ Saigon Venus Hàn Quốc chính là quyết định tốt nhất dành cho bạn.

Thẩm mỹ Saigon Venus Hàn Quốc tọa lạc tại trung tâm Q.5 Thành phố Hồ Chí Minh, đã từng bước khẳng định vai trò của người dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ phẫu thuật hút mỡ tân tiến hàng đầu hiện tại. 

Nhờ vào đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đạt chất lượng, giàu kinh nghiệm giữa 2 nước Việt bạn nam và Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi và tay nghề khéo léo, cẩn thận, an toàn đưa tới kết quả thẩm mỹ cao nhất và tự nhiên nhất cho các bạn

Việc trang bị hệ thống trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế, cam kết đem lại cho bạn một dịch vụ phẫu thuật hút mỡ bảo đảm, hiệu quả. Lựa chọn hút mỡ đùi tại Saigon Venus Hàn Quốc bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn như mong đợi.

Nhân viên điều dưỡng, chỉ dẫn nhiệt tình, sẽ hỗ trợ giúp đỡ bạn trước và sau phẫu thuật để bạn có thể an tâm, được chăm sóc cho đến khi hồi phục

Có hỗ trợ cho các bạn ở xa ở lại dưỡng vết thương

Mức giá hợp lý, không quá chặt chém mà dựa theo tình hình của khách hàng ra sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét