Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Có những cách phẫu thuật hút mỡ bụng nào?

Phẫu thuật hút mỡ bụng hiện đã trở thành nhu cầu được rất nhiều các chị em quan tâm và chọn lựa lúc muốn sở hữu nhanh chóng vòng hai con kiến. Vậy phẫu thuật hút mỡ bụng có các loại nào và đâu là cách phẫu thuật hút mỡ, giảm mỡ bụng phù hợp nhất với bạn? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Có những cách phẫu thuật hút mỡ bụng nào?


Hiện phẫu thuật hút mỡ bụng được phân chia làm 2 loại chính là hút mỡ bụng và phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật

1. Hút mỡ bụng truyền thống

Khi phẫu thuật máy hút mỡ có ống hút bằng kim loại đơn thuần, ống phẫu thuật hút mỡ được đưa trực tiếp vào mô mỡ. Bác sĩ chuyên môn sẽ đưa ống hút mỡ bụng tiến và lùi để phá vỡ những mô mỡ và hút ra. Trong cách này chỉ phá tan tế bào mỡ theo cách thức phẫu thuật hút mỡ bụng cơ học vì vậy gây chảy máu và sưng đau nhiều hơn so với hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo.




2. Phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo

Đây là cách hút mỡ ít xâm lấn và được xem là cuộc cách mạng trong hút mỡ bụng. Trong kỹ thuật phẫu thuật hút mỡ mới này, Cannula được đưa vào bên trong mô mỡ sẽ phát ra sóng siêu âm làm tan tế bào mỡ và sau đó mỡ hóa lỏng sẽ được hút ra một cách nhẹ nhàng nên không sưng đau, không chảy máu và không lồi lõm như phương thức hút mỡ bụng cổ điển trước đây.

Điểm mạnh của kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật
  • Không cắt rạch, xâm lấn
Công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật chỉ ảnh hưởng trên bề mặt da, không phải điều trị, không xâm phạm, không cắt rạch nên không ảnh hưởng đến các mô bao quanh, mạch máu hay dây thần kinh, không hề chảy máu hay nhận thấy đớn đau.
  • Giảm đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Do không cắt rạch, xâm lấn nên sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về ngay trong ngày và sinh hoạt thường ngày bình thường. Song, để đem đến đạt chất lượng cao và tránh khỏi các tổn thương không đáng có, trong 1 –2 ngày đầu bạn nên tránh vận động mạnh và tuân thủ tuyệt đối chỉ dẫn từ chuyên gia
  • Đạt hiệu quả cao
Khi tiến hành, năng lượng từ sóng laser tỏa ra sẽ giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa, phá vỡ và phân hủy các tế bào mỡ. Đồng thời giúp làm đứt gãy những tổ chức Cellulite nằm sâu bên trong, tiếp tới giải phóng những đơn vị mỡ tích tụ dưới da, tiêu diệt mỡ thừa một cách mau chóng, đào thải hoàn toàn mỡ thừa và không cho mỡ tích tụ trở lại.
  • Đảm bảo an toàn tối đa
Kỹ thuật phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng kỹ thuật Laser Lipo không chỉ riêng mang đến đạt chất lượng tối ưu mà còn rất cam kết cho sức khỏe, hoàn toàn không hề ra bất kỳ không chung thủy nào.
  • Giúp làn da săn chắc hơn
Với kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật bạn không những sớm có được vóc dáng như mong muốn, mà còn có được làn da săn chắc, tươi tắn và khỏe mạnh hơn nhờ năng lượng laser hợp lý giúp sắp xếp lại những tế bào collagen. Đó là điều mà các kỹ thuật truyền thống tuyệt đối chẳng thể làm được.

Với nhưng ưu điểm vượt trội hơn so với cách hút mỡ truyền thống thì chúng ta còn ngần ngại gì nữa mà không tham khảo chi tiết phương pháp mới này với đội ngũ tư vấn của chúng tôi thông qua hotline 0941302233  hay đến trực tiếp địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Đọc thêm bài viết trên https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét