Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không?

Hút mỡ bụng có đau không? Tôi muốn thực hiện hút mỡ bụng nhưng vẫn còn nhiều e ngại vì tôi rất sợ đau. Phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không và bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?” (Hoàng Mỹ)


Phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không?


Trả lời: Cám ơn chị Hoàng Mỹ đã gửi câu hỏi về mục tư vấn của Saigon Venus. Với câu hỏi phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không, bên mình xin trả lời như sau:

Hút mỡ bụng là giải pháp lý tưởng cho tình trạng mỡ thừa tích tụ khiến vùng bụng thô to, chảy xệ. Mỡ thừa tại vùng bụng tích tụ rất lâu năm rất khó trị liệu, không thể xử lý dễ dàng bằng những bí quyết tập luyện hay ăn kiêng. Pharaon Lipo là công nghệ hút mỡ tiên tiến cho đạt chất lượng hút mỡ vùng bụng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Nhiều khách hàng vẫn còn phân vân vì thắc mắc không biết phẫu thuật hút mỡ bụng có đau không

Phẫu thuật hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo là cách không cần phẫu thuật, dùng bí quyết laser hủy mỡ hiện đại công nghệ Mỹ với công cụ laser siêu nhỏ dễ dàng tiếp xúc những vùng mỡ thừa, hóa lỏng mỡ và nhẹ nhàng đưa chúng ra ngoài cơ thể.

Năng lượng laser tạo khung 3 chiều đồng thời kích thích tăng sinh và sắp xếp lại các sợi collagen. Chỉ sau 45 không phẫu thuật nên không gây đau đớn, bạn có thể trở lại sinh hoạt ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Vùng bụng và eo phục hồi các đường nét thon gọn với bề mặt săn chắc, phẳng mịn, bạn sẽ tự tin diện các loại trang phục yêu mến mà không còn lo ngại và mặc cảm.

Ưu điểm:

Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ sau 45 – 60 phút, kết quả thấy ngay chỉ sau 1 lần phương pháp chữa trị duy nhất.

Không xâm lấn, không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi phẫu thuật hút mỡ dưới cánh tay.

Đảm bảo không làm ra tình trạng gồ ghề, móp méo; không dư da, thừa da sau lúc phẫu thuật hút mỡ dưới cánh tay.

Hiện giờ tại Việt Nam, công nghệ phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo đang được ứng dụng tại Saigon Venus dưới sự chuyển nhượng độc quyền từ những bác sĩ chuyên môn của Pharaon Lipo. 

Tuy phương thức hút mỡ được cho là một trong các thủ tục phức tạp nhất, không những thế đối với các chuyên gia lành nghề, đây không phải là kỹ thuật khó. Với đội ngũ các y sĩ chuyên về phẫu thuật tạo hình, kinh nghiệm trên 30 năm về hủy mỡ, chúng tôi tự hào luôn đem đến sự trải nghiệm, sự hài lòng với hàng ngàn ca phẫu thuật hút mỡ thành công cho đông đảo những khác hàng trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.302.233


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét