Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Hình thức hút mỡ công nghệ Pharaon Lipo

Hình thức hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Pharaon Lipo tại Thẩm mỹ viện Venus hiện đang là dịch vụ làm đẹp được hàng loạt khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Đây được cho là giải pháp giảm béo, làm thon gọn cơ thể tân tiến nhất hiện giờ. 


Hình thức hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Pharaon Lipo


Công nghệ sử dụng thiết bị nội soi siêu nhỏ, trang thiết bị camera hiện đại giúp loại bỏ chuẩn xác lên tới 99,9% lượng mỡ thừa không cần thiết toàn thân. Chỉ sau một lần thực hiện duy nhất, khách hàng sẽ sở hữu được thân hình thon gọn, vùng da sau hủy mỡ phẳng mịn và săn chắc. Quan trọng là, mỡ thừa một lúc bị loại bỏ hoàn toàn không có khả năng tái lập lại, điều này an toàn kết quả thon gọn lâu dài.

Sau khi loại bỏ mỡ, năng lượng laser sẽ giúp vùng da phẳng mịn, săn chắc. Chị em sẽ không còn lo ngại phải phẫu thuật loại bỏ da thừa, chảy xệ như các công nghệ hủy mỡ trước đây. Ngoài ra, ưu điểm khắc phục tình trạng gồ ghề lồi lõm, Pharaon Lipo còn được chọn để chỉnh sửa các ca méo mó hư hỏng do những công nghệ phẫu thuật hút mỡ cổ điển gây ra.

Xem thêm bài viết:


Tiến trình hút mỡ bụng không cần phẩu thuật nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả chữa trị đạt được gần như tương đương với bí quyết hút mỡ.

Chỉ với một lần phương pháp chữa trị, trong 1 giờ, bạn sẽ trông thấy và cảm nhận được hiệu quả.

Không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, thích hợp với lối sinh sống bận rộn.

Không phẫu thuật nên không gây xâm lấn, tổn thương những mô bao quanh, hiệu quả mà vẫn rất an toàn, không gây đau đớn.

Kết quả đánh tan mỡ tích lũy tận 10 năm

Công nghệ hút mỡ Pharaon Lipo là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, không chảy máu, không để lại sẹo và không gây ra cảm giác đau đớn sau lúc thực hiện nên khách hàng hoàn toàn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau lúc điều trị. 

Sau khi phương pháp chữa trị, bạn có thể vô tư mặc vừa vặn các chiếc quần jean, diện các bộ váy ôm sát cơ thể khoe vòng eo thon gọn. Nhanh chóng và tiện dụng, đạt chất lượng thấy được chỉ sau 1 giờ trị. Sau lúc đạt được kết quả hủy mỡ như mong muốn, để đạt được hiệu quả chất lượng nhất, bạn cần kết hợp với cơ chế ăn uống khoa học và luyện tập hợp lý. Phẫu thuật hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo hỗ trợ nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vòng eo nhỏ nhắn và vóc dáng mơ ước.

Hiện nay tại Việt Nam, công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Venus dưới sự chuyển nhượng độc quyền từ các chuyên gia của Pharaon Lipo. Tuy phương pháp hút mỡ được cho là một trong các thủ tục phức tạp nhất, không những thế đối với những bác sĩ lành nghề, đây không phải là kỹ thuật khó. Với đội ngũ những bác sĩ chuyên môn chuyên về phẫu thuật tạo hình, kinh nghiệm trên 30 năm về hủy mỡ, chúng tôi tự hào luôn đem đến sự trải nghiệm, sự hài lòng với hàng ngàn ca hút mỡ thành công cho đông đảo những khác hàng trong và ngoài nước.

Hi vọng câu trả lời của chúng tôi đã giải đáp được thắc mắc phẫu thuật hút mỡ bụng có uy tín không mà bạn đã đặt ra. 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về hút mỡ bụng có uy tín không, bạn có thể gọi vào số số điện thoại của bên tôi để được đội ngũ chỉ dẫn trả lời cụ thể hơn hoặc đến Thẩm mỹ viện Venus để được bác sĩ khám bệnh và hướng dẫn trực tiếp. 

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Điện Thoại: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét