Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Ưu điểm của hút mỡ bụng nội soi là gì?

Hút mỡ bụng là phương pháo mà nhiều chị em phụ nữ chọn để có được vòng 2 thon gọn như mong muốn. Có rất nhiều phương án hút mỡ bụng và hút mỡ bụng nội soi được yêu thích nhiều nhất vì có khá nhiều ưu điểm.

Hút mỡ bụng nội soi là gì?


Phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi là hình thức ứng dụng sóng siêu âm ảnh hưởng vào vùng cần Hút mỡ để làm vỡ tế bào chất béo và hóa lỏng các mô mỡ, sau đó lượng mỡ thừa đã hóa lỏng sẽ được đặt ra khỏi cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng mà không cần phẫu thuật bóc tách như trước đây. Đây là một hình thức hút giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn được nhiều khách hàng quyết định nhất hiện giờ.



Ưu điểm vượt trội của hút mỡ bụng nội soi


So với những phương pháp Hút mỡ thông thường thì Phẫu thuật hút mỡ nội soi không phẫu thuật sẽ an toàn hơn, giảm thiểu tổn thương, không có tác dụng phụ.

Sau khi hoàn thành việc loại bỏ mỡ, gần xếp lại những collagen dưới da, tạo hiệu ứng săn chắc da ở vùng phương pháp điều trị, sửa lỗi được tình trạng da nhăn nheo sau chữa trị.

Phẫu thuật hút mỡ nội soi loại bỏ lượng mỡ thừa, giảm mỡ bụng tối đa sau một lần phương pháp điều trị. Bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn mà không để lại sẹo, không viêm đau hay có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hạn chế xâm lấn ở mức thấp nhất, không gây đau đớn, khó chịu, không có công dụng phụ, thời gian thực hiện nhanh chóng, có thể về nhà ngay sau lúc dứt điểm thuốc tê.

Hút mỡ bụng nội soi do chỉ rạch da rất nhỏ nên sẽ không để lại sẹo lớn hay sẹo có thể nhìn thấy bằng mắt vì bác sĩ sẽ rạch sẹo ở nơi ít thấy nhất. bạn có thể tự tin diện bikini hay những bộ quần áo hở eo mà không sợ người khác thấy sẹo.

Giúp giải quyết tận gốc các khối mỡ ở nơi khó giảm nhất và ngăn chặn triệt để hiện tượng tích tụ mỡ trở lại.

Sau lúc Hút mỡ không cần phải hạn chế đi lại, có thể sinh hoạt và ăn uống như bình thường.

Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus bên mình đang ứng dụng thành công phương thức Hút mỡ bụng nội soi cho eo thon gọn, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo xấu. Ban quan tâm vấn đề này xin mời đón xem bài viết khác trên site https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét