Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ lưng

Các bạn nữ thường quan tâm làm đẹp ở khuôn mặt hoặc đôi gò bồng đảo, nhưng mấy ai biết rằng việc sở hữu tấm lưng ong thon gọn, có đường cong hấp dẫn cũng đủ để khiến cánh mày râu phải mê mệt. Chính vì vậy, cách thức phẫu thuật hút mỡ lưng chào đời mang lại cho chị em vẻ ngoài hoàn hảo để tự tin diện những bộ cánh bắt mắt và thời trang để lôi cuốn ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người lân cận.

Hút mỡ lưng là gì?


Hút mỡ lưng là kỹ thuật can thiệp bằng công nghệ LipoSlim với độ rung cường độ cao giúp hóa lỏng cấu tạo tế bào mô mỡ, kể cả phần mỡ rất lâu năm cứng đầu và lấy đi lượng mỡ thừa ở vùng lưng giúp khách hàng sở hữu tấm lưng đẹp mềm mại, săn chắc và quyến rũ hơn.

Đối tượng của hút mỡ lưng



  • Vùng lưng nhiều mỡ do cơ chế sinh hoạt không điều độ
  • Đã thực hiện nhiều phương pháp giảm mỡ lưng nhưng không hiệu quả
  • Mong muốn sở hữu tấm lưng săn chắc, quyến rũ


Nguyên do của phẫu thuật hút mỡ lưng


Cơ chế ăn uống không hợp lý, nhiều dầu mỡ, đường, tinh bột, dễ khiến mỡ tích tụ trên cơ thể.

Do di truyền nên mỡ dễ tập trung ở phần lưng hơn những phần khác.

Hạn chế vận động trong sinh hoạt thường ngày, quan trọng là là thiếu vận động cơ lưng khiến những mô mỡ ở lưng ngày càng phát triển.


Ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ lưng


An toàn tuyệt đối

Việc thực hiện hút mỡ lưng tại Thẩm mỹ viện Venus bởi công nghệ phẫu thuật hút mỡ LipoSlim hàng đầu tại Hoa Kỳ, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn phần mỡ thừa kể cả những loại mỡ rất lâu năm. Không những vậy quy trình được tiến hành trong phòng mổ vô trùng, có đầy đủ những trang thiết bị và máy móc tân tiến, hạn chế hoàn toàn các hậu quả bệnh có thể xảy ra.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Do không phải thực hiện phẫu thuật nên bạn sẽ không trông thấy khó chịu hay đau nhức sau khi phẫu thuật hút mỡ, vì thế bạn vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Đưa tới làn da căng mịn, tràn đầy sức sinh sống

Công nghệ phẫu thuật hút mỡ LipoSlim giúp loại bỏ lượng mỡ thừa trên lưng đồng thời kích thích sản sinh collagen để vùng lưng được mịn màng, săn chắc, không còn tình trạng chùng nhão và chảy xệ.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus

406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

0919205511 

Tham khảo thêm bài viết ở site https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét