Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Hút mỡ bắp tay, bắp chân thon gọn nhanh chóng

Chỉ 1 lần thực hiện duy nhất, loại bỏ triệt để mỡ bắp tay, bắp chân nhờ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Lipo Matic 3D. Với khả năng ưu việt, Lipo Matic 3D cho đạt chất lượng giảm mỡ tới 95%, giúp bắp tay, bắp chân trở nên thon thả, tự tin.



Hút mỡ bắp tay, bắp chân thon gọn nhanh chóng


Bắp tay bắp chân là các phân vùng khó giảm mỡ nhất trên cơ thể vì vậy dùng công nghệ phẫu thuật hút mỡ truyền thống hay hình thức giảm mỡ thông thường không thể đưa tới uy tín như kỳ vọng.

Hút mỡ là giải pháp mau nhất giúp loại bỏ mỡ thừa bắp tay, bắp chân

Hiện nay, phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật Lipo Matic 3D là bước tiến đột phá trong công nghệ hút mỡ giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bắp tay, bắp chân uy tín và bảo đảm. Với 5 ảnh hưởng trong cùng 1 công nghệ, Lipo Matic 3D được đông đảo khách hàng quyết định và hài lòng về kết quả:

Đạt chất lượng giảm mỡ tới 95%

Thực hiện chính xác, hạn chế sự mất máu

Không để lại sẹo xấu

Bắp tay bắp chân thon gon, săn chắc

Rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng

Ứng dụng kỹ thuật dùng năng lượng sóng siêu âm thay vì năng lượng laser như công nghệ truyền thống, Lipo Matic 3D xâm nhập và hóa lỏng mỡ thừa tất cả những phân vùng không giống nhau trên cơ thể, ở những mô mềm, mô vừa, mô sợi.

Thiết bị đầu dò siêu nhỏ hóa lỏng mỡ thừa ngay lúc tiếp cận

Đầu ống Canula siêu nhỏ giúp tối đa hóa hiệu quả và tốc độ hút mỡ. Toàn bộ lượng mỡ dư thừa được đào thải ra bên ngoài mà không tác động đến mô cơ, dây thân kinh.

Đồng thời, Lipo Matic 3D sử dụng nguồn năng lượng tạo xung 3D kích thích quy trình co rút da, giúp da săn chắc, hiện tượng tạo khoảng rỗng giữa da và những cơ được sửa chữa hoàn toàn.

Vùng phẫu thuật hút mỡ nhanh chóng vào form thon gọn

Chỉ sau 40 phút thực hiện, bắp tay, bắp chân được thu nhỏ và trở nên săn chắc hơn, không để lại sẹo xấu. Để có kết quả ưng ý nhất, bạn cần mang gen định hình giúp vùng hút mỡ vào form thon gọn nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941 30 22 33

Đọc thêm nhiều bài viết trên https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét