Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Hút mỡ bao lâu mới hết đau và hồi phục?

Hút mỡ là cách nhanh nhất để lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhưng điều mà chị em lo sợ là mất bao lâu để hết đau và hồi phục sau khi hút mỡ?



Hút mỡ có đau không?


Những cách thức hút mỡ cũ sẽ tác động vào vùng mỡ thừa một phương thức liên tục và với cường độ mạnh. Điều này khiến khách hàng có cảm giác đau và buộc phải gây mê trong quá trình hút mỡ.

Bên cạnh đó, khi phẫu thuật hút mỡ bằng Body Jet, bác sĩ sẽ thực hiện tách bỏ những lớp mô mỡ bằng tia nước hình dẻ quạt và đồng thời hút ra chỉ thông qua một đầu ống. Chính tóm lại nên Body Jet là công nghệ cho phép khách hàng không có cảm giác đau, không cần gây mê và cũng không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Hút mỡ bao lâu mới hồi phục?


Sau quá trình hút mỡ, bệnh nhân hoàn toàn có thể trở về ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng. Để an toàn sự bảo đảm và hiệu quả phẫu thuật hút mỡ được tối đa, bên tôi khuyên khách hàng nên ở lại nghỉ dưỡng để được những chuyên gia và điều dưỡng viên chăm sóc từ 1-3 ngày.

Với tư vấn và sự theo dõi của những bác sĩ, quy trình hồi phục của khách hàng sẽ đảm bảo và nhanh chóng hơn.

Quy trình phẫu thuật hút mỡ diễn ra sao?


Dù thực hiện hút mỡ ở đâu, khách hàng cũng cần tuân thủ liệu trình phẫu thuật hút mỡ một phương thức bài bản và dưới sự tư vấn của chuyên gia. Tại Siam, liệu trình phẫu thuật hút mỡ được trải qua 6 bước như sau:

Bước 1: Coi xét và tư vấn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe khái quát.

Bước 3: Chuyên gia tiến hành đo vẽ tính toàn kỹ thuật trong phẫu thuật.

Bước 4: Vô trùng, sát khuẩn, gây tê hoặc gây mê.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật.

Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật.

Hút mỡ sau sinh có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau không?


Hình thức hút mỡ không ảnh hưởng nhiều tới các chức năng cơ thể. Ngoài ra, các bạn nữ sau sinh nở rất nhạy cảm với các thay đổi. Đồng thời, quá trình cho con bú, việc sử dụng các dược phẩm kháng sinh và phục hồi cũng không có lợi cho trẻ. 

Tóm lại, những bác sĩ tại Siam khuyên rằng, để bảo đảm nhất cho cả mẹ và trẻ, thì việc phẫu thuật hút mỡ sau sinh chỉ nên diễn ra sau lúc cắt sữa, vừa dừng cho bé bú từ 3 tới 6 tháng. Ngoài ra, việc phẫu thuật hút mỡ còn dựa dẫm vào sức khỏe và cơ địa của khách hàng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941 30 22 33

Đọc thêm bài viết khác trên site https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét