Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí hút mỡ bắp tay

Phẫu thuật hút mỡ bắp tay được thực hiện trong 1 lần duy nhất, thích hợp với các người bận rộn, quỹ thời gian hạn hẹp. Tuy nhiên, nhiều chị em lại tò mò là chi phí thực hiện bao nhiêu?


Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí hút mỡ bắp tay


Chi phí kiểm tra sức khỏe

Trước khi tiến hành thực hiện hút mỡ cánh tay, khách hàng cần phải trải qua quy trình kiểm tra sàng lọc sức khỏe bao gồm đo chỉ số BMI để tính tỷ số liên quan tới thừa cân và béo phì; làm các xét nghiệm hóa sinh: máu, nước tiểu,…; đo huyết áp, nhịp tim; siêu âm; kiểm tra thần kinh,…

Thẩm mỹ viện Saigon Venus chỉ tiếp nhận thực hiện hút mỡ bắp tay cho những khách hàng có đủ điều kiện về sức khỏe và không bị các bệnh liên can đến trạng thái như trầm cảm.

Xét nghiệm, thử máu là bước rất quan trong để y bác sĩ xác định tình trạng sức khỏe của khách hàng

Giá gây mê/gây tê

Hút mỡ bắp tay tại thẩm mỹ viện được chỉ định thực hiện cách thức vô cảm gây tê vùng cánh tay. Khách hàng sẽ được tiêm tê trước lúc tiến hành hút mỡ bởi bác sĩ gây mê.

Chi phí công nghệ hút mỡ

Tại Saigon Venus, phẫu thuật hút mỡ bắp tay đang áp dụng công nghệ SlimLipo Vaser đạt chuẩn quốc tế. Đây là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ bảo đảm và có khả năng loại bỏ tới 95% mỡ bắp tay, cho uy tín lâu dài. Công nghệ được cấp phép bởi Bộ Y tế Việt Nam.

Chi phí phòng mổ, chuyên gia thực hiện

Thẩm mỹ viện Saigon Venus có phòng mổ dành riêng cho dịch vụ phẫu thuật hút mỡ, với đầy đủ Cơ sở vật chất, được bảo đảm yếu tố về độ vô khuẩn, tiệt trùng.

Chuyên gia đảm nhiệm chính hút mỡ bắp tay gồm có y bác sĩ phẫu thuật, y bác sĩ gây mê và y bác sĩ hồi sức với chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm về thẩm mỹ vóc dáng.

Chi phí hậu phẫu, thuốc

Sau hút mỡ, khách hàng được chuyển qua phòng hồi sức để theo dõi sự phục hồi bằng máy đo nhịp tim và huyết áp.

Khi đã đủ sức khỏe để ra viện, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên môn cấp các loại thuốc chống viêm, giảm đau,… để dùng tại nhà.

Với những thông tin phân phối về “Hút mỡ bắp tay giá tiền bao nhiêu” trên đây, hy vọng sẽ giúp khách hàng đang có nhu cầu giảm mỡ bằng công nghệ cao nắm rõ hơn về tiện ích và đưa ra một quyết định chất lượng nhất.

Hotline tư vấn chi tiết hơn 0941 30 22 33

Site tham khảo chi tiết  https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét