Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật cho nam

Nhu cầu làm đẹp không phân biệt đàn ông phái nữ, già trẻ; do đó cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn nam tìm tới phẫu thuật hút mỡ bụng để thực hiện. Vậy hút mỡ bụng không phẫu thuật cho bệnh đàn ông như thế nào?


Phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật cho nam


Tính chất công việc của bạn nam thì ai cũng hiểu rồi, thường xuyên ăn không đúng bữa, uống bia rượu nhiều. Mỡ bụng ở quý ông cũng là tình trạng đáng lưu ý không kém ở phái nữ.

Mỡ tích tụ càng nhiều, càng tăng nguy cơ cao mắc những bệnh lý: tiểu đường, tai biến, tim mạch…

Người ta thường nói vui rằng: độ lớn của chiếc bụng bia là thước đo về sự thành công của khách hàng, nhưng các bạn có biết rằng: bụng mỡ càng lớn, nguy cơ sức khỏe giảm sút càng nhiều!

Mỡ tích tụ càng nhiều, càng tăng nguy cơ cao mắc các bệnh lý: tiểu đường, tai biến, tim mạch, mỡ trong máu, tăng áp lực lên khung xương.

Chính tóm lại, nếu đàn ông không đủ kiên nhẫn việc tập luyện thể thao, ăn kiêng để giảm mỡ trong khoảng thời gian dài được thì có thể nhờ đến hút mỡ không phẫu thuật để giảm mỡ.



Cách thức phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật hiện tại được áp dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới, với nhiều điểm ưu đáng đặc biệt. Đó là:

Tiết kiệm thời gian: Thực hiện 1 lần duy nhất. Thời gian thực hiện ngắn (tùy thuộc vùng cơ thể – tình trạng mỡ thừa). Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, nhanh hồi phục .

Hiệu quả: Giảm mỡ tức thì, giảm thiểu tích tụ mỡ thừa sau đó. Hiệu quả duy trì lâu dài. Điều quan trọng là không cần phải thực hiện cắt da, cắt mỡ thừa.

Đối tượng bệnh nam giới phù hợp để hút mỡ bụng là những người đủ 18 tuổi trở lên, mỡ bụng tích tụ nhiều và được Hội đồng Y khoa xét duyệt đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật hút mỡ.

Một số lưu ý khi bạn muốn thực hiện hút mỡ bụng không phẫu thuật: (Vẫn là một số lưu ý quan trọng về việc lựa chọn bác sĩ phẫu thuật hút mỡ thôi).

Hãy thật cẩn trọng, xem xét thật kỹ càng – không được hời hợt trong khâu quyết định chuyên gia thẩm mỹ. Bởi, chỉ có bác sĩ chuyên môn được Bộ Y Tế cấp Chứng chỉ hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ, có chuyên môn sâu. Và trọng đại hơn chấm dứt bệnh là có kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật hút mỡ tạo dáng.

Hút mỡ chỉ đảm bảo lúc và chỉ lúc thực hiện bởi bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm

Hãy tìm hiểu thật kỹ mọi thông tin về địa điểm thẩm mỹ, bác sĩ thực hiện, điều kiện cam kết… để đưa ra quyết định đúng đắn trước lúc lựa chọn hút mỡ bụng, cánh mày râu nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét