Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Quy trình hút mỡ bụng có nguy hiểm không?

Da và mỡ thừa ở bụng thường làm cho người ta kém tự tin hơn. Kỹ thuật hút mỡ bụng, toàn thân bảo đảm để lại sẹo rất nhỏ nên đem đến đạt chất lượng rất cao trong phẫu thuật thẩm mỹ thành bụng.


Hút mỡ bụng như thế nào?


Tùy vào tình trạng bệnh nhân sau lúc khám mà áp dụng kỹ thuật hút mỡ bụng, toàn thân an toàn thích hợp. Các yếu tố được phẫu thuật viên cân nhắc lúc đưa ra quyết định cuối cùng gồm:

chất lượng da, số lượng mô mỡ, trương lực cơ bụng và tổng thể hình thái học của bệnh nhân: mỗi trường hợp sẽ được áp dụng kỹ thuật phù hợp nhất đối với tình huống đó.

Có hai loại phẫu thuật thẩm mỹ bụng đó là hút mỡ bụng hoặc phẫu thuật tạo hình thành bụng. Nếu lượng mỡ bụng nhiều và vùng da bụng thừa, nhăn nheo chảy xệ thì cần kết hợp Tạo hình thành bụng hoặc Cắt bỏ da thừa vùng bụng.

Đối tượng và phân chia mức độ mỡ thừa vùng bụng

Thường là các người mập béo, vòng bụng to ra, dư da và mỡ, lúc đứng lớp da và mỡ này sệ xuống làm cho bệnh nhân nam khó chịu, nặng nề, thậm chí bi quan, chán nản. Bên cạnh đó, sa giãn thành bụng gây mất cân đối còn có thể gặp ở người không mập.



Quy trình thực hiện để hạn chế hút mỡ bụng có nguy hiểm

  • Bước 1: Thăm khám và làm những xét nghiệm cần thiết
  • Bước 2: Gây mê toàn thân (Bệnh nhân sẽ ngủ suốt quy trình phẫu thuật)
  • Bước 3: Tiến thành phẫu thuật

Nguyên tắc thực hiện:

Thủ thuật này nhằm cắt bỏ phần da xấu ở bụng (da mắc giãn, có sẹo, có vết rạn) sau đó kéo căng phần da còn lại xung quanh để hình thành da bụng mới. Trong quá trình cắt bỏ da thừa, có thể đồng thời hút mỡ thừa và phương pháp chữa trị cơ thành bụng mắc hư tổn (mở rộng, sa ruột).

Thông thường, phẫu thuật bụng là lấy đi một lượng lớn mô (da và mỡ) thừa ở thành bụng giữa và dưới, ở vùng giữa rốn và mu theo như kế hoạch đã định trước khi phẫu thuật:

Vùng da đẹp phía trên rốn được kéo phủ xuống dưới để tái tạo thành bụng.

Rốn được bảo toàn và đặt vào đúng vị trí qua một lỗ được cắt và tạo hình phù hợp trên lớp da vừa được kéo xuống.

Phẫu thuật này sẽ để lại sẹo, dài hoặc ngắn, nhìn thấy hoặc không nhìn thấy, tùy mức độ phẫu thuật và vùng da được lấy đi.

  • Bước 4: Đóng vết mổ bằng chỉ may thẩm mỹ

Nếu muốn biết chi tiết hơn nữa thì có thể liên hệ với chúng tôi để sắp xếp lịch hẹn để thăm khám và tư vấn cụ thể hơn ở 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM


Bạn có thể tham khảo các bài viết khác trên site https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét