Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Hút mỡ bụng công nghệ PAL là gì?

Những người có tính chất công việc ngồi một nơi quá lâu, ít vận động và sau những quá trình ăn uống không hợp lí, cân nặng bắt đầu tăng, mỡ thừa bắt đầu tích tụ nhiều trên cơ thể và nơi được “ưu ái” tập trung nhiều nhất chính là vùng bụng, khiến cho phần bụng của nhiều người phì đại mà mọi người hay nói vui là “bụng thùng phi” và làm cho phần eo cũng nhiều bạn gái bị “quá khổ” không thể diện các trang phục ôm sát hay croptop hở eo.

Mỡ thừa ở bụng gây mất tính thẩm mỹ và nguy cơ mắc bệnh cao


Mỡ bụng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà càng tiềm ẩn nguy cơ nhiễm nhiều chứng bệnh về tim mạch, hô hấp, huyết áp… vì thế những bạn nào có lượng mỡ bụng quá nhiều đừng chủ quan nhé, hãy tìm cho mình những hình thức xử lý chúng càng nhanh càng tốt. 1 Trong các hình thức giảm mỡ thừa bụng nhanh chóng nhất là bí quyết hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Venus, vừa an toàn lại vừa mang đến kết quả như mong muốn.



Hút mỡ bụng công nghệ PAL là gì?

Gói dịch vụ hút mỡ bụng sẽ được thực hiện tại bệnh viện lớn, được trang thiết bị thiết bị bệnh y tế tân tiến, cấp cao an toàn tính bảo đảm cao nhất cho khách hàng và kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Tại Thẩm mỹ viện Venus sử dụng công nghệ mới PAL (Power Assisted Liposuction). Đây là 1 bước đột phá trong thủ thuật hút mỡ tạo hình thể cho cơ thể, 1 kĩ thuật tuyệt vời để loại bỏ mô mỡ thừa và tạo những đường nét hấp dẫn gợi cảm cho cơ thể.

PAL sử dụng đầu ống hút được làm rung với tốc độ rất nhanh (4000 vòng/phút). Sự rung này làm lỏng lẻo liên kết của mô mỡ nên mỡ được hút ra ngoài nhẹ nhàng hơn, ít gây sang chấn cho những mô xung quanh.

PAL được thực hiện cùng với kỹ thuật Tumescent. Trong kỹ thuật Tumescent người ta bơm 1 lượng lớn dung dịch nước muối sinh lý, thuốc tê và adrenaline, nhờ đó mà bệnh nhân không cần phải gây mê, giảm tối đa chảy máu và giảm thiểu được nhiều hậu quả bệnh.

Với kỹ thuật hút mỡ PAL sẽ tăng tối ưu hiệu quả của hút mỡ thừa và tăng thêm sự thoải mái cho khách hàng.

Lưu ý: Lúc tới thực hiện tiện ích, bạn sẽ được xem xét, hướng dẫn tại Thẩm mỹ viện Venus, còn tất cả tiến trình thực hiện ca phẫu thuật đều được giám sát kĩ, trang thiết bị đầy đủ thiết bị y tế tân tiến, đảm bảo an toàn sức khỏe, kết quả thẩm mỹ cao nhất và theo đúng điều lệ của Bộ y tế.

Đối tượng có thể Hút mỡ bụng


Dịch vụ hút mỡ bụng áp dụng cho cả khách hàng nam và phái đẹp từ độ tuổi 18 trở lên có nhu cầu cải thiện vòng 2, loại bỏ mỡ bụng.

Chống chỉ định với các trường hợp:

  • Nữ giới mang thai hoặc nghi ngờ có bầu.
  • Người có những bệnh về máu, tim mạch, huyết áp…
  • Những người có vấn đề về bệnh thần kinh

Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn chi tiết hơn và kiểm tra xem tình hình sức khỏe của bạn có phù hợp với phương pháp này không thì có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, quận 5, TPHCM


Xem thêm nhiều bài viết hay hơn trên site: https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét