Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân

Hút mỡ bơm mông (Nâng mông bằng mỡ tự thân) là cách thức lấy mỡ từ các vùng dư thừa mỡ như bụng, eo, hông, lưng, đùi,… cấy vào các vùng khiếm khuyết, thiếu hụt thể tích của mông để tạo sự căng tròn của mông, đồng thời giúp tạo đường nét thon gọn nhờ công dụng của phẫu thuật hút mỡ.

phẫu thuật hút mỡ bơm mông có điểm tốt gì?

phẫu thuật hút mỡ bơm mông là xu hướng làm đẹp của quý cô ngày nay vì tạo đường nét quyến rũ, hấp dẫn hoàn toàn tự thân, không gây dị ứng, đảm bảo.

cách lấy mỡ bơm vào mông (Nâng mông bằng mỡ tự thân) này còn có thể kết hợp với đặt túi độn mông silicon trong trường hợp không đủ mô mỡ cấy.



Ai thực hiện được và không được hút mỡ bơm mông?


ĐƯỢC: Khách hàng phải có mỡ thừa vùng bụng, eo, hông, lưng, đùi,… có nhu cầu tăng thể tích, bù đắp các vùng khiếm khuyết của mông đều có thể thực hiện được phương thức này.

KHÔNG ĐƯỢC: Những khách hàng không có mỡ thừa, đã được hút mỡ nhiều lần nên áp dụng cách khác như đặt túi độn mông silicon.

Kỹ thuật hút mỡ bơm mông (Nâng mông bằng mỡ tự thân)


1) Phương thức vô cảm

Gây mê toàn thân ( chỉ nên thực bây giờ các bệnh viện có đầy đủ vật dụng y tế hiện đại)

2) Phương pháp thực hiện hút mỡ

Trước phẫu thuật, y bác sĩ sẽ vẽ xác định các vùng mỡ thừa cần lấy và vùng mông cần cấy mỡ.

chuyên gia sẽ rạch một lỗ nhỏ 2 - 4mm trên da vùng có thể giấu sẹo để lấy mỡ thừa.

3) Mỡ được thu thập sẽ được quay ly tâm lấy phần mỡ tốt nhất, tinh khiết có tỷ lệ sinh sống cao nhất, cho uy tín cấy tối ưu.

4) Phương thức thực hiện bơm mỡ mông (Nâng mông bằng mỡ tự thân)

Bác sĩ dùng, một súng cấy mỡ chuyên dụng để mỡ cấy sẽ được rải đều và phân bố thành nhiều lớp để mô mỡ có tỷ lệ sống cao nhất mà đó giờ nếu dùng bơm tiêm đơn thuần thì tỷ lệ mỡ sẽ không sinh sống được vì vậy súng cấy mỡ chuyên dụng đã làm thay đổi cách thức cấy mỡ hiện nay tạo điều kiện cho mỡ sau lúc cấy sẽ tồn tại vĩnh viễn.

Hotline tư vấn 24/7 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét