Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Quy trình phẫu thuật hút mỡ nọng cằm

Chỉ sau 30 phút hút mỡ nọng cằm tại Saigon Venus, khách hàng sẽ sở hữu ngay gương mặt thon gọn, thanh thoát trẻ ra chục tuổi. Nhờ sự tích hợp những ưu thế vượt trội, công nghệ hút mỡ Lipo Matic 3D sẽ “xóa tan” mỡ nọng cằm mà vẫn đảm đảo: “Không phẫu thuật – không xâm lấn – không sẹo xấu – không ăn kiêng– không tích mỡ trở lại”.


Quy trình phẫu thuật hút mỡ nọng cằm tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus


  • Bước 1: coi xét và chỉ dẫn
  • Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm
  • Bước 3: Gây mê
  • Bước 4: Tiến hành hút mỡ nọng cằm bằng Lipo Matic 3D
  • Bước 5: Làm săn chắc da


Công nghệ phẫu thuật hút mỡ nọng cằm không phẫu thuật


Khắc phục toàn diện khuyết điểm của các kỹ thuật phẫu thuật hút mỡ cũ, Lipo Matic 3D – công nghệ hút mỡ mới đã được được FDA & CDC Hoa Kỳ chứng minh bảo đảm và đạt chất lượng.

Với sự cải tiến toàn diện, hút mỡ không phẫu thuật Lipo Matic 3D có khả năng “xóa sổ” toàn bộ mỡ thừa tại những bộ phận mà vẫn đảm bảo đảm bảo tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, bắp chân, đùi, công nghệ này còn có khả năng hút mỡ nọng cằm – khu vực tập trung nhiều dây thần kinh quan trọng của cơ thể.

Tích hợp các ưu thế vượt trội, Lipo Matic 3D sẽ tác động và triệt tiêu toàn bộ mỡ thừa mà vẫn bảo đảm đáp ứng yêu cầu khắc khe của Bộ Y tế:

Sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có camera siêu nhỏ Lipo Matic 3D áp dụng thiết bị rung Canula với đầu dò thông minh, có thể phát hiện chính xác những mô mỡ thừa.

Sau khi định hướng chuẩn xác mô mỡ cần loại bỏ, thiết bị rung này sẽ làm đứt gãy liên kết mô mỡ, hóa lỏng chúng và đưa ra khỏi cơ thể thông qua ống hút nội soi siêu nhỏ.

Với khả năng quay 360 độ, Lipo Matic 3D sẽ loại bỏ mỡ thừa trên diện rộng đảm bảo, không xâm lấn, không gây tổn thương những mô cơ kế bên.

Thiế t bị với đầu quay 360 độ sẽ tác động và giải phóng mỡ thừa nọng cằm bảo đảm, không xâm lấn.

Dùng năng lượng của thiết bị rung Canula đào thải mỡ và làm săn chắc da
Thiết bị rung Canula có bước sóng 1064nm sẽ ảnh hưởng vào các mô mỡ thừa dưới da, hóa lỏng và sử dụng áp lực chân không đưa chúng ra khỏi cơ thể.

Nhờ vậy, mỡ thừa vùng mặt, má, nọng cằm được đào thải tối ưu, ngừa hiện hữu trở lại.

Tiếp đến năng lượng 980nm sẽ ảnh hưởng nhằm gần xếp các tế bào collagen dưới da, cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi.

Chưa dừng lại ở đó, công nghệ phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật này còn làm săn chắc da, tăng sinh collagen giúp da căng bóng, mịn màng.

Nhờ vậy sau khi phẫu thuật hút mỡ nọng cằm, các khách hàng sẽ sở hữu ngay gương mặt Vline, da sáng mịn. Chú ý, những bạn sẽ không phải lo lắng về hiện tượng da chùng nhão, nhăn nheo như những công nghệ phẫu thuật hút mỡ cũ.

Không xâm lấn và duy trì hiệu quả lâu dài

Cách phẫu thuật hút mỡ nọng cằm với Lipo Matic 3D an toàn loại bỏ tối ưu các cảm giác đau, khó chịu và giúp khách hàng thoải mái trong quy trình thực hiện.

Cùng với đó, kỹ thuật này còn hạn chế đến mức thấp nhất việc xâm lấn, chảy máu. Nhờ đó sau quy trình hút mỡ, bảo đảm được tính thẩm mỹ và không để lại sẹo hay tác hại.

Quan trọng là, công nghệ hút mỡ thế hệ mới này còn giúp duy trì kết quả dài lâu mà không cần tập luyện & ăn kiêng.

Đây cũng chính là điểm khác lạ của Lipo Matic so với những công nghệ hút mỡ cũ.

Tư vấn 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét