Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Phẫu thuật hút mỡ bắp tay

Béo bắp tay hay bắp tay to là tình trạng của người bị thừa mỡ ở cánh tay. Bắp tay to làm bạn mất tự tin lúc diện những bộ đồ khoe cánh tay hay cúp ngực. Các lời nói trêu chọc giống “lực sĩ” làm bạn chạnh lòng. Làm thế nào để giảm mỡ bắp tay nhanh chóng? Phẫu thuật hút mỡ bắp tay Body Jet giải pháp phẫu thuật hút mỡ bắp tay an toàn giành cho các cô nàng có phần bắp tay nhiều mỡ.

Phẫu thuật hút mỡ bắp tay Body Jet có an toàn không?


So với kỹ thuật phẫu thuật hút mỡ bụng thì hút mỡ bắp tay cần kỹ thuật tốt hơn, tay nghề chuyên gia cao hơn và công nghệ hút mỡ tiên tiến để bảo đảm an toàn.

Bởi vì bắp tay bao gồm cả cơ bắp và có nhiều động mạch, gần và mạch máu hơn vùng bụng. Nếu xác định sai vùng phẫu thuật hút mỡ có thể dẫn tới tử vong ở người cần hút mỡ.

Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, hút mỡ bắp tay sẽ được thực hiện bằng quy trình khép kín và áp dụng công nghệ Body Jet. Điểm tốt của công nghệ Body Jet là giảm đau và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Saigon Venus có DUY NHẤT ở Hồ Chí Minh tại 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Đọc thêm bài Phẫu thuật hút mỡ lưng

Quy trình phẫu thuật hút mỡ bắp tay Body Jet


Bước 1: Hướng dẫn, định hướng tình trạng mỡ thừa ở cánh tay. Sau đó, chuyên gia sẽ tiến hành vẽ phác đồ phương pháp chữa trị, đo lượng mỡ cần hút ở cánh tay sao cho cân đối với thân hình của bạn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng thể để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện về sức khỏe không mắc những bệnh về tim mạch, máu và bị áp huyết thấp theo đúng tiêu chuẩn của bệnh viện.

Bước 3: Định hướng các vùng hút mỡ và tiến hành phẫu thuật hút mỡ cánh tay bằng công nghệ Body Jet.

Trong quy trình phẫu thuật hút mỡ dưới sự hỗ trợ của tia nước với 2 đầu hút thông minh, 1 đầu bắn và một đầu hút chứa lượng thuốc tê vừa đủ trong khi đưa vào giúp gây tê cục bộ, khách hàng sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn.

Mỡ được tách nhẹ nhàng khỏi cấu trúc mô bằng tia nước nước kiểu quạt và có thể hút tại cùng khi.

những mô liên kết bao quanh, thần kinh và mạch máu vẫn không bị chấn thương. Sức mềm của nước không gây tổn thương tế bào và những dây thần kinh, mạch máu và các mô. Dùng công nghệ phẫu thuật hút mỡ Body Jet, phẫu thuật hút mỡ được thực hiện một hình thức an toàn, đạt chất lượng và thuận lợi.

Hotline: 0941.30.22.33

Đọc thêm bài viết khác trên site https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét