Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Làm sao để hút mỡ bụng cho nam giới an toàn?

Phẫu thuật hút mỡ bụng cho nam giới bây giờ có nhiều cách, trong đó phẫu thuật hút mỡ bụng tạo dáng thẩm mỹ là cách được bác sĩ chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ thực hiện thành công gần ngàn ca. Đây là phương thức kết hợp giữa kỹ thuật phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật để loại bỏ mỡ thừa và kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ.



Làm sao để hút mỡ bụng cho nam giới an toàn?


Trong vài năm trở lại đây, gói dịch vụ phẫu thuật hút mỡ tại các cơ sở thẩm mỹ là giải pháp không những được nữ mà cả nam giới ưa chuộng để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Hút mỡ là phương thức nhanh chóng và uy tín, ngoài ra cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật chỉ tạo các nốt nội soi nhỏ bằng đầu bút bi thay vì phải thực hiện căng, cắt da bụng. Mỡ thừa sau khi hóa lỏng sẽ dẫn lưu ra ngoài bằng hệ thống hút chân không thông qua các nốt nội soi.

Song song quá trình phẫu thuật hút mỡ bụng, để giảm thiểu tình trạng bụng chùng, nhăn nên y bác sĩ sẽ kết hợp kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ giúp vùng da bụng vừa hút phẳng phiu, da ôm sát vào cơ, tạo đường nét cơ thể.

Cách hút mỡ bụng tạo dáng thẩm mỹ thực hiện bởi y bác sĩ Lương Ngọc chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn, bụng phẳng, uy tín duy trì dài ngày.

Một điểm khác biệt giữa phương thức hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ so với phương thức khác chính là vừa đảm bảo tính thẩm mỹ (bụng phẳng phiu mà không cần phải căng, cắt bỏ da mỡ thừa, không để lại sẹo) vừa bảo vệ sức khỏe, giảm thiểu rủi ro, tác hại, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Chỉ nên thực hiện ở những thẩm mỹ viện uy tín

Phẫu thuật hút mỡ bụng đòi hỏi đủ điều kiện sức khỏe và được các y bác sĩ có chuyên môn tư vấn trước khi chọn lựa phẫu thuật hút mỡ. Không được phép làm tại phòng mạch, địa chỉ chữa trị thẩm mỹ, càng không được phép làm tại những viện thẩm mỹ, spa. Không những thế, người thực hiện thủ thuật phải là chuyên gia có chứng chỉ, đã qua lớp đào tạo về hút mỡ bụng

Việc hút mỡ bụng đòi hỏi phải thực hiện tại thẩm mỹ viện hiệu quả và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình và chỉ được phép hút tối đa 7% trọng lượng cơ thể (hút quá điều lệ sẽ rất nguy hiểm). Khi tham gia hút mỡ bụng sẽ được kiểm tra y tế theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế như việc thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các sự việc về huyết áp, tim mạch, tiểu đường,…

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện uy tín phải có khoa gây mê hồi sức, khoa cấp cứu hồi sức, đầy đủ máy móc hỗ trợ hồi sức, hỗ trợ tim mạch, máy giúp thở…

Do đó, cần nên nhớ rằng phẫu thuật hút mỡ bụng là một phẫu thuật và có thể có biến chứng nghiêm trọng, kể cả tử vong. Để phòng ngừa rủi ro ở mức thấp nhất, nếu thực sự có nhu cầu làm đẹp, hãy tham khảo kỹ và tới cơ sở y tế chuyên môn, đạt chất lượng, bảo đảm đầy đủ giấy phép theo quy định của Bộ Y tế.

>>> Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941.30.22.33

Coi thêm bài viết khác trên site https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét