Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Căng da mini sau hút mỡ bụng

Phẫu thuật hút mỡ bụng được xem là một dạng thủ thuật xâm lấn trung phẫu, có thể sẽ để lại những hậu quả, di chứng khôn lường.



Bây giờ hàng loạt người muốn nhanh chóng có một thân hình đẹp với vòng hai không ngấn mỡ mà không phải mất thời gian, mất công luyện tập thể thao mà chọn cách hút mỡ bụng. Tuy nhiên, biện pháp này gây ra hậu quả, di chứng khôn lường.

Ngày nay, phẫu thuật hút mỡ chủ yếu phổ biến với 2 dạng là hút mỡ khô và phẫu thuật hút mỡ ướt. Hút mỡ khô là sử dụng ống hút và hút trực tiếp những mô mỡ ra khỏi cơ thể. Công phu hơn, phẫu thuật hút mỡ ướt có thêm công đoạn bơm dung dịch nước quan trọng là vào người nhằm làm cho các mô mỡ trương lên rồi mới tiến hành hút ra ngoài.

Những đối tượng của căng da bụng thường gặp


Hút mỡ bụng giúp loại bỏ 99% mỡ thừa nhưng với những người có vòng 2 quá to, nhiều mỡ, thường sau khi phẫu thuật hút mỡ đi sẽ khiên da bụng bị chùn xuống, da nhão nhẹt nên cần tới hình thức căng da bụng

Bạn nữ sau khi sinh lượng mỡ bụng tương đối lớn, da bị chảy xệ, rạn nứt.

Tình huống đã từng bị béo phì sau đó đã giảm cân được 1 lượng mỡ lớn nên da bụng bị nhăn nheo

Áp dụng cho các tình huống từ 18 tuổi trở lên muốn thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng công nghệ cao.

Căng da mini sau hút mỡ bụng


Do quá trình đào thải một lượng mỡ lớn quá ra khỏi cơ thể. Theo quy luật tự nhiên lượng da sẽ chùng xuống, gây nên hiện tượng bàu nhàu trên vùng bụng. Tình huống da không quá chảy xệ công nghệ Lipo Slim có khả năng tự đàn hồi, tái tạo một vùng da săn chắc, ăn khớp với sự eo thon.

Ngay đó nếu lượng da thừa quá nhiều bác sỹ sẽ phải cắt bỏ, tiến hành căng da mini nhằm mang tới cho bạn kết quả tối ưu với tính thẩm mỹ cao nhất.

Toàn bộ da thừa, da sậm màu có vết rạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Sau đó sẽ kéo căng vùng da, tiến hành khâu tạo hình.

Như vậy làn da bụng sẽ được tác động mạnh tạo nên cơ chế kích thích tăng sinh collagen, lấy lại vùng da bụng phẳng lỳ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941302233

Đọc thêm bài viết trên site https://chuyendevehutmocothe.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét