Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Giảm béo bằng công nghệ Liposonix

Bây giờ, béo bụng đang trở thành một nỗi ám ảnh chung của nhiều người, nhất là phụ nữ phái đẹp. Việc sở hữu một cơ bụng săn chắc và thon gọn không những giúp vóc dáng trở nên thanh mảnh, quyến rũ hơn mà còn giảm thiểu nguy cơ bị mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường.

Có thể thấy rằng việc phẫu thuật hút mỡ thật sự luôn tồn tại những mối nguy hại mà bản thân chúng ta khó có thể nào kiểm soát được. Vì vậy, việc phẫu thuật hút mỡ để lấy lại vóc dáng thon gọn không còn là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng.


Giảm béo bằng công nghệ Liposonix


Giảm béo bằng công nghệ Liposonix có giá không cao bằng giá cả phẫu thuật hút mỡ bụng nhưng đạt chất lượng giảm béo không hề thua kém. Vì sức mạnh sóng siêu âm hội tụ tần số cao HIFU đến từ công nghệ Liposonix có thể xuyên xuống sâu lớp mỡ dày dưới da, tương đương với hút mỡ, nên Liposonix có thể đánh tan hoàn toàn mỡ thừa ở bụng, giúp hóa lỏng mỡ rắn để dễ dàng đào thải ra ngoài cơ thể theo chế độ tự nhiên.

Một ưu điểm vượt trội khác của công nghệ giảm béo Liposonix đó là hoàn toàn an toàn, không tác động phẫu thuật xâm lấn nên không hề nguy hiểm và để lại biến chứng như cách phẫu thuật hút mỡ bụng. Công nghệ Liposonix đã được chứng nhận về độ bảo đảm và uy tín trong hỗ trợ giảm béo bởi những tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới là FDA Hoa Kì và CE Châu Âu.



Kết quả thực hiện giảm mỡ bụng bằng công nghệ Liposonix

Giảm hiệu quả các ngấn mỡ thừa và chảy xệ trên bụng, giúp cơ bụng thon gọn và săn chắc hơn.

Sau 1 – 3 tháng, kết quả giảm mỡ sẽ được cải thiện đáng kể thêm nữa.

Công nghệ Liposonix giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng (Kết quả lệ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Chi phí hút mỡ bụng khá cao, mặc dù mang lại hiệu quả ngay lập tức nhưng các nguy hiểm của phương pháp hút mỡ là yếu tố khiến nhiều người băn khoăn. Thay vì mạo hiểm, hãy quyết định giảm mỡ bụng bằng công nghệ tân tiến Liposonix, giúp đánh tan mỡ chỉ sau 1 lần phương pháp điều trị duy nhất mà không cần tác động dao kéo, phẫu thuật. Hãy tới với Thẩm mỹ viện Saigon Venus để được hướng dẫn miễn phí về béo bụng với bác sĩ chuyên môn và trải nghiệm những công nghệ giảm béo hiện đại hàng đầu bây giờ. Số hỗ trợ liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp hiệu quả nhiều năm

Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật an toàn bảo đảm với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét